Saturday 4 February 2012

Soc voi nhung canh co that trong lich su phim Hollywood

driver | gia de hang | binh nong lanh |

Những phim remake được mong chờ nhất 2012

8 phim Hàn lãng mạn nhất mọi thời đại

Trong nhiều bộ phim, diễn viên phải chấp nhận mạo hiểm hay đau đớn để có những thước phim chân thực, sống động đến từng đường nét.

Tom Cruise trong một cảnh quay của Điệp vụ bất khả thi 4.

1. Steve Carell hi sinh... lông ngực trong 'Trai tân 40 tuổi'

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ đến spa để tẩy lông, thì bạn cũng sẽ cảm nhận được sự đau đớn mà diễn viên Steve Carell phải trải qua khi đóng cảnh này. Mọi người đừng nghĩ đó là kĩ xảo nhé, vì anh Steve đã phải hi sinh bộ lông ngực của mình đấy. Sau cảnh tẩy lông "người thật việc thật" này, làn da của anh ý đỏ ửng lên như thịt cá hồi... tươi sống. Đau phải biết. ( xem clip )

2. Tom Cruise leo trèo như người nhện trong 'Điệp vụ bất khả thi 4'

Trong Điệp vụ bất khả thi 4: Chiến dịch ma , anh Tom cùng cộng sự đã phải đến tòa tháp cao nhất thế giới ở Dubai để truy tìm tung tích đối thủ. Trong một cảnh quay, bố của Suri phải leo trèo bên ngoài lớp cửa kính với độ cao chỉ cần nhìn xuống thôi cũng toát mồ hôi. Nhiều người khi xem phim nghĩ rằng Tom Criuse an nhàn ngồi trong trường quay chờ đạo diễn ghép kĩ xảo. Nhưng sự thực, anh ấy đã phải trèo lên tháp cao đúng như trong phim. ( xem clip )

3. Brad Pitt bị đấm "nổ đom đóm" mắt trong ' Fight Club'

Nhân vật Tyler Durden (Brad Pitt thủ vai) đã yêu cầu một nhân vật khác trong phim (do Edward Norton đóng): "Hãy ban cho tôi một ân huệ, hãy đánh tôi mạnh nhất mà anh có thể". Sau yêu cầu đó, Edward đã tặng cho Brad một cú "thoi sơn" mạnh như trời giáng. Ngay cả trong phim, bạn cũng có thể nghe thấy Brad Pitt lảo đảo và thốt lên "mẹ ơi". Lúc đó, Brad Pitt đã thực sự rất đau còn Edward nói anh ấy đánh thật để cảnh quay diễn ra tự nhiên. ( xem clip ).

Brad Pitt trong một cảnh phim.

4. Martin Sheen đấm gương chảy máu tay trong 'Apocalypse Now'

Ngôi sao nổi tiếng một thời Martin Sheen (cha của nam diễn viên lừng danh Charlie Sheen) kể lại, một trong những cảnh quay ông nhớ nhất là phim Apocalypse Now . Cảnh quay này, Martin phải dùng tay đấm vỡ gương và bị nhiều mảnh kính vỡ cắt vào tay. Mọi người trong đoàn phim ngăn cản Martin diễn thật cảnh này, nhưng ông đã gạt đi. "Nó thực sự là rất đau, bạn có thể thấy tôi lăn lộn và kêu gào sau đó. Nhưng tôi muốn cảnh quay này phải thật tự nhiên", Martin đã nhớ lại. ( xem clip )

An Bình

Tweet
trai tân 40 tuổi , 40-Year-Old Virgin , nghị định thư ma , Tom Cruise

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts