Friday 3 February 2012

Manh Quan bat cap Ha Hoai Thu

redtube | netcut 3.0 | am thuc |

"Dù biết thị trường ca nhạc TPHCM sôi động hơn Hà Nội nhiều nhưng tôi vẫn quyết định gắn bó với nơi đã sinh ra, lớn lên vì yêu không khí Hà Nội" - Mạnh Quân chia sẻ.

Song hành cùng Mạnh Quân lúc này là giọng hát triển vọng của Sao mai 2010 Hà Hoài Thu. Nam ca sĩ này cho biết anh chọn Hoài Thu vì cô đẹp, có giọng hát hay: "Mọi thứ ở cô ấy đều hoàn hảo cho bài hát của tôi, hơn nữa, chúng tôi cùng có mong muốn là tìm một người để song ca".
Để đánh dấu sự kết đôi này, Mạnh Quân đã cho ra mắt mini album Ngày tháng theo gió bay với Biệt ly trắng, Ngày tháng theo gió bay, Ký ức lặng thầm, Đâu phải chỉ vì nhớ… Cả Hà Hoài Thu và Mạnh Quân đều hy vọng Đâu phải chỉ vì nhớ , bản song ca của hai người sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả trẻ, như các bài Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay của anh từ vài năm trước.

Trước hiệu ứng của cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh, Mạnh Quân tự tin rằng anh và Hà Hoài Thu có thể làm tốt hơn vì vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ. Tương lai không xa, cặp đôi mới này sẽ phát hành album song ca. Mạnh Quân cũng cho biết, sẽ chính thức khởi động cho chuỗi dự án âm nhạc thứ 2 của anh với chất nhạc mạnh mẽ và thời trang hơn.


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts