Wednesday 15 February 2012

Kham pha le tinh nhan cua cac sao Hoa ngu

may quay 3d | dien thoai di dong | muaban24.vn lua dao | muaban24 lua dao | muaban24 lua dao | cong ty thiet ke web |

Các đôi tình nhân sao Hàn đẹp nhất Valentine Những sao Hàn được fan muốn tặng chocolate nhất Sao nam Vpop thủ thỉ chuyện "người ấy"

Dương Mịch - Lưu Khải Uy : Chỉ được gặp mặt 2 tiếng đồng hồ.

Cặp tình nhân ngôi sao mới công khai Dương Mịch - Lưu Khải Uy dù đều ở Bắc kinh trong V-day nhưng chỉ có chưa đầy 2 tiếng đồng hồ buổi tối gặp nhau. Cả hai đều bị gọi đùa là "cuồng công việc", V-day cũng không có thời gian dành cho người yêu. Quản lý của Dương Mịch cho biết, buổi tối chị tham gia một party, Lưu Khải Uy sẽ đáp máy bay rời Bắc Kinh trong tối nay, nếu Khải Uy không đến party thì hai người chẳng còn cơ hội nhìn thấy nhau trong ngày tình yêu nữa.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh : Lễ tình nhân chia cắt hai nơi.

Cặp vợ chồng ân ái Đổng Khiết - Phan Việt Minh mới xuất hiện đầy tình cảm trong chuyên đề ngày Valentine trên tạp chí thời trang. Chỉ có điều, cả hai lại vì bận rộn công việc mà không thể ở bên nhau trong lễ tình nhân. Đổng Khiết đến Thâm Quyến quay phim mới cùng nam diễn viên Đặng Siêu, còn Phan Việt Minh cũng phải chuẩn bị cho phim mới của mình.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy : Bị đồn mua trang sức đắt tiền làm quà Valentine.

Báo chí Trung Quốc bình chọn cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy "thú vị" ngang ngửa cặp Châu Kiệt Luân - Côn Lăng, bởi dù ai cũng biết họ đang hẹn hò nhưng chính chủ kiên quyết phủ nhận. Angela cho biết, ngày Valentine chị có kế hoạch tuyên truyền cho phim điện ảnh Lần đầu tiên với Triệu Hựu Đình ở Bắc Kinh, cả ngày đều kín lịch, các phóng viên ngầm hiểu ý là chị không có cơ hội gặp mặt Hiểu Minh trong V-day. Nhân viên trong công ty của Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết, lễ tình nhân này anh sẽ ở phim trường Tinh trung Nhạc Phi , hoàn toàn không có thời gian riêng tư. Khi hỏi về tin đồn Huỳnh Hiểu Minh tặng trang sức pha lê đắt tiền cho Angelababy, nhân viên này từ chối bình luận.

Mã Cảnh Đào - Ngô Giai Ni : Lễ tình nhân tặng vợ yêu một chú ngựa con.

Mã Cảnh Đào đang bận rộn tuyên truyền cho phim truyền hình mới Tây Thi bí sử . Anh đã về nhà ở Thượng Hải, chuẩn bị cùng vợ đón Valentine ngọt ngào. Anh cũng tiết lộ V-day có ý nghĩa vô cùng quan trọng với anh, vì đây là sinh nhật anh, cũng là ngày kỉ niệm đám cưới của hai vợ chồng. Cảnh Đào dự định tặng vợ yêu một chú ngựa con làm quà cho lễ tình nhân. Anh không có sắp xếp gì đặc biệt trong ngày Valentine mà chỉ mong, hôm nay vợ chồng anh sẽ đợi hai con ngủ rồi cùng uống rượu nằm bên nhau trò chuyện, đó là những giờ phút khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Lục Nghị - Bào Lôi : Đưa vợ ra biển chơi.

Kể từ khi kết hôn, lễ tình nhân nào Lục Nghị cũng ở nhà vợ, chuẩn bị sẵn quà tặng vợ. Anh cho biết, Valentine hay kỉ niệm ngày cưới đều là dịp rất tốt để hâm nóng tình yêu, vì thế Valentine nào của hai vợ chồng cũng rất lãng mạn. Năm nay anh dự định sẽ đưa vợ đến bãi biển xinh đẹp Okinawa (Nhật Bản) để đón một Valentine với những cảm xúc mới, ngọt ngào và lãng mạn hơn.

Còn những ngôi sao của "hội độc thân" thì làm thế nào để "vượt qua" lễ tình nhân?

Quản lý của Trần Khôn cho biết anh đang đi nghỉ nước ngoài, nhân tiện đón Valentine ở nước ngoài luôn.

Năm nay Phạm Băng Băng cũng không có Valentine vì bận rộn quay phim điện ảnh mới Dương Quý Phi của đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong.

Ngôi sao tự nhận mình là "gái ế" Lý Băng Băng mất Valentine vì đang bị cảm nặng, tuy thế chị vẫn cố sức tuyên truyền cho phim điện ảnh I Do vừa ra mắt dịp lễ tình nhân.

Duy Tại

Tweet
Valentine , Dương Mịch , Đổng khiết , sao Hoa ngữ

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts