Saturday 11 February 2012

Backstreet Boys dien tai VN

download microsoft office 2007 | download office 2010 | tải office 2010 miễn phí |

Ban nhạc danh tiếng một thời Backstreet Boys (ảnh) sẽ có 2 buổi diễn tại VN vào ngày 24-3 tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) và ngày 26-3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)

Ban tổ chức chương trình (Water Buffalo Productions - WBP) cho biết sẽ chính thức bán vé chương trình từ ngày 12-2 qua hệ thống đặt vé trực tuyến tại website www.bsb.com.vn.

Theo đó, khán giả có thể chọn trước chỗ ngồi theo nhu cầu của mình. Sau khi chọn được vị trí ưng ý, người hâm mộ sẽ chỉ cần mang chứng minh thư hoặc hộ chiếu để trả tiền và lấy vé tại bất cứ điểm bán vé nào (tại các cụm rạp chiếu phim Megastar và Galaxy ở Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM và Biên Hòa).

So với nhiều chương trình của các sao Việt, giá vé đêm diễn của ban nhạc nam danh tiếng thế giới này cũng không quá đắt, từ 500.000 đến 2 triệu đồng/vé.

Chuyến lưu diễn của Backstreet Boys được xem là thử nghiệm cho một loạt ngôi sao quốc tế sẽ được mời đến VN biểu diễn trong năm nay. WBP còn lên kế hoạch mời ngôi sao tên tuổi Justin Timberlake đến VN vào cuối năm nay.

Theo WBP, cách duy nhất để đưa sao ngoại về VN là làm thế nào để chứng minh khán giả sẽ đến xem sao ngoại với mức trên dưới 20.000 người/đêm diễn. Nếu chương trình này thử nghiệm thành công, chắc chắn khán giả Việt sẽ liên tục được thưởng thức các phần biểu diễn của sao ngoại trong thời gian tới.

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts