Wednesday 8 February 2012

Het hon voi hau truong canh sinh no cua Bella

tải phần mềm idm | tai phan mem download manager | tai idm 6.05 |

Trước thời điểm The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part I ra mắt, khán giả hâm mộ đã được xem khá nhiều hình ảnh hậu trường của phim, qua những đoạn clip do nhà sản xuất tiết lộ. Nhưng đa số những hình ảnh đó đều khá "lành", lúc thì cảnh Jacob đau đớn chạy trong mưa, khi nhận được thiệp cưới của Bella, khi thì là hình ảnh Bella Edward run cầm cập dưới thác nước, trong ngày đầu trăng mật của họ.

Nhân dịp đĩa DVD của bộ phim Breaking Dawn – Part I ra mắt, khán giả lại có dịp được "ghé mắt" vào những cảnh đằng sau hậu trường của phim mà nhà sản xuất chưa từng công bố. So với những đoạn clip trước clip lần này khiến người xem cực kỳ sốc với cảnh sinh nở của Bella.

Nhiều người nhắm mắt lại, không dám nhìn cảnh anh chàng Robert Pattinson người dính đầy máu, đang ra sức cắn vào tay Kristen Stewart, hay Taylor Lautner lấy hết sức bình sinh, hô hấp nhân tạo để cứu cô ấy. Trong khi đó, Kris nằm bất động trên giường, chịu trận cho hai bạn diễn thực hành cảnh quay của họ. Phần cuối, chắc không chịu nổi, họ bật lên cười, gương mặt hết sức hài hước.

Taylor thổ lộ: "Đôi khi thật khó để giữ khuôn mặt bình thường. Tôi quay cảnh cô ấy ngừng thở, và tôi phải hô hấp nhân tạo cho Bella. Đôi môi của cô ấy mím chặt lại, và tôi đã phải phủ toàn bộ miệng của tôi xung quanh đôi môi của Kris. Tuy cảnh quay đã kết thúc, nhưng trong khi quay, tôi cứ thỉnh thoảng lại phá lên cười".

Nhà biên kịch Stephenie Meyer nhớ lại đỉnh điểm của cảnh quay sinh nở: "Cảnh đó thật sự có thể chạm tới cảm xúc con người. Rob hóa thân hoàn hảo vào nhân vật. Khung cảnh mạnh mẽ đến mức khiến cho một số người xung quanh tôi rơi nước mắt. Nó làm cho cổ họng bạn nghẹn tắc lại. Bạn nghĩ bạn đã bị mất tất cả mọi thứ và không thể chấp nhận điều đó. Đó là một cảnh quay thực sự tình cảm".

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng phát hành một số bức ảnh trong cảnh trăng mật ngọt ngào của dôi vọ chồng mới cưới, cũng như giai đoạn Bella biến thành ma cà rồng sơ sinh, với đôi mắt đỏ ngầu như máu.

Đĩa DVD của phim sẽ phát hành ngày 11/2.

Theo Tiin Pooh/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts