Friday 17 February 2012

Pham Bang Bang lo anh tren giuong voi nu gioi

may khu mui | download winrar | download winzip | Phan mem diet virus | download yahoo 11 | proshow gold |

(Phim 24h) - Hình ảnh "trên giường" của Phạm Băng Băng và Trương Ngải Gia trong phim mới "Quan âm sơn" bị rò rỉ…

Phạm Băng Băng lộ ảnh "trên giường"

Bộ phim điện ảnh gặt hái được 2 giải thưởng lớn tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 23 diễn ra cuối năm 2010 "Quan âm sơn" ấn định thời gian ra mắt khán giả trong nước vào 4/3 tới. Cũng trong thời điểm này, nội dung và hình ảnh "trường đoạn đặc biệt" giữa Phạm Băng Băng và Trương Ngải Gia chính thức được hé lộ.

Phạm Băng Băng và tiền bối Trương Ngải Gia trong cảnh quay đặc biệt

Hai người phụ nữ với thân phận, hoàn cảnh sống khác nhau tìm kiếm điểm tựa tâm hồn trong bối cảnh "nhạy cảm": Phạm Băng Băng đau lòng tột cùng khi tận mắt chứng kiến người mà cô "thầm thương trộm nhớ" (Trần Bá Lâm) tìm kiếm hoan lạc trong quán bar. Trở về nơi trú chân trên mảnh đất xa xứ, Phạm Băng Băng tìm gặp bà chủ nhà cô đơn (Trương Ngải Gia) khóc ròng tâm sự …

Hình ảnh "trên giường" của cặp sao Hoa ngữ

Cảnh quay trên giường được thực hiện trong ánh sáng mờ ảo, không gian tĩnh mịch khiến người xem có dịp thả lỏng trí tưởng tượng để chiêm nghiệm những lời thoại ngắn nhưng xúc tích. Thủ pháp nghệ thuật "ranh mãnh" của nữ đạo diễn trẻ Lý Ngọc không chỉ tăng thêm phần phong phú cho tác phẩm mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với chính diễn viên thực hiện.

Phạm Băng Băng, Trương Ngải Gia ăn ý trong phim và ngoài đời

Nói về cảnh quay này, Phạm Băng Băng chia sẻ: "Trước nay tôi chưa từng gặp phải cảnh quay "giường chiếu" với phụ nữ, đặc biệt là với tiền bối. Tôi cứ cảm giác mình không nắm bắt tốt nên liên tục xin đạo diễn cho làm lại". Trong khi đó Trương Ngải Gia có phần ngại ngùng nói: "Dù sao tuổi tác cũng chênh lệch khá nhiều. Cô ấy có thể làm con gái tôi mà vẫn phải diễn cảnh trên giường. Đúng là có đôi chút thử thách".

Phạm Băng Băng thân mật với quản lý

Phạm Băng Băng xinh đẹp xuất hiện tại Thượng Hải

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang luôn bị đặt trong trạng thái nhạy cảm, thậm chí còn từng bị đồn là tình nhân. Mới đây "nữ hoàng thị phi" xuất hiện trong 1 hoạt động quảng bá sản phẩm mới, Mục Hiểu Quang đã lộ diện hộ tống "như hình với bóng". Từ bãi đỗ xe cho tới hiện trường, phóng viên báo giới và fan hâm mộ bủa vây theo sát nhưng không một đối tượng lạ mặt nào có cơ hội tiếp cận "người đẹp băng tuyết".

Quản lý Mục Hiểu Quang tận tình chăm sóc

Một tay nắm chặt Phạm Băng Băng dẫn đường, một tay ngăn chặn mọi ống kính "thô bạo", Mục Hiểu Quang khiến những người có mặt vô cùng ngưỡng mộ trước sự thân mật đặc biệt này.

Đội ngũ an ninh bảo vệ Phạm Băng Băng trước đám đông kích động

Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong sự kiện

TAGS: Pham Bang Bang,Truong Ngai Gia,Quan am son,Ly Ngoc,nu dao dien,Muc Hieu Quang

HChâu (24H.COM.VN)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts