Friday 3 February 2012

Bon my nu cua lang giai tri Trung Quoc

tải office 2010 miễn phí | tải office 2010 | tải office 2007 miễn phí |

TP - Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi đã từng được bình chọn là Tứ đại danh đán (diễn viên điện ảnh, tài sắc vẹn toàn nhất) đầu tiên trong một thời gian dài. Năm 2010, Đường Nhất Phi, Cảnh Cam, Trịnh Sảng, Tập Tuyết đã soán ngôi đàn chị để trở thành Tứ đại danh đán kế tiếp.

Đường Nhất Phi - Ngôi sao quyến rũ nhất

Sinh năm 1983, cao 1m68, nặng 47 kg, sở hữu gương mặt đẹp và thân hình bốc lửa, Đường Nhất Phi tốt nghiệp Khoa Biểu diễn, Học viện kịch Bắc Kinh. Từ nhỏ, cô đã thích nhảy múa, ca hát, bơi, cưỡi ngựa. Sau khi tốt nghiệp, Đường Nhất Phi đã vượt hẳn lên so với các bạn cùng lứa về nhan sắc và được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí đàn ông Nam nhân trang, được đạo diễn Hồng Kông Vương Tinh mời đóng phim Chiến sỹ trần trụi, rồi liên tiếp tham gia vai chính nhiều bộ phim truyền hình nhiều tập.

Đáng chú ý nhất là vai Thiên Đại trong Tinh võ Trần Chân, vai Tưởng Tiểu Manh trong Hôn nhân pha lê. Tuy nhiên, vai thành công nhất của cô là Tần Khải Khanh trong Tân Hồng Lâu mộng của đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Khán giả gọi đây là "Tần Khả Khanh quyến rũ nhất".

Trong số bốn mỹ nữ mới nổi của làng giải trí Trung Quốc, Đường Nhất Phi là người đang phát triển ổn định nhất, đóng nhiều phim nhất. Việc được hợp tác với các ngôi sao lớn như Lưu Đức Hoa, Vương Học Cân đã khiến giá cát-sê của Đường Nhất Phi tăng chóng mặt.

Tập Tuyết - Ngôi sao phim cổ trang

Tập Tuyết sinh năm 1987, cao 1m67, nặng 45 kg, tốt nghiệp Khoa biểu diễn, Học viện Nghệ thuật thuộc Đại học Sư phạm Bắc Kinh, nổi lên qua đóng phim truyền hình.

Trước khi thi vào trường, cô đã học qua múa dân tộc ở Đoàn ca múa dân tộc Trung ương. Giống như Chương Tử Di, Lưu Thi Thi, Đồng Khiết, diễn viên có vốn liếng về múa thường có khí chất cổ điển, dấu ấn này thể hiện rất rõ ở Tập Tuyết.

Sau khi nhập làng giải trí, cô đã đóng nhiều phim cổ trang và rất thành công. Tuy nhiên, Tập Tuyết không bằng lòng với mình, từ 2009 cô đã liên tiếp nhận vai trong hai phim hiện đại.

Cảnh Cam - Ngôi sao biến ảo nhất

Sinh năm 1989, cao 1m67, nặng 47 kg, Cảnh Cam gia nhập làng giải trí từ danh hiệu Hoa khôi Học viện điện ảnh Bắc Kinh, được xem như một làn gió mát quyến rũ.

Trong phim Sử thi của một phụ nữ, Cảnh Cam đóng vai con gái của Triệu Vy và Lưu Diệp. Tuy nhiên, cô gái tưởng như đóng đinh với những vai "gái ngoan" này đã có biến hóa khôn lường trong các vai tâm lý phức tạp. Thành công trong một loạt vai diễn, Cảnh Cam đã cho mọi người thấy cô là diễn viên giỏi chứ không chỉ là một bình hoa đẹp.

Trịnh Sảng - Ngôi sao mốt nhất

Có những diễn viên chỉ nhờ một bộ phim đã thành danh như Triệu Vy với Hoàn Châu Cách cách. Nay điều đó cũng đã xảy ra với Trịnh Sảng, cô diễn viên sinh năm 1991, cao 1m66 nặng 42 kg qua vai Sở Vũ Tầm trong Mưa sao băng.

Thành công của phim khiến nhà sản xuất quyết định làm thêm phần tiếp và còn thành công hơn. Trịnh Sảng trở thành ngôi sao quảng cáo "hot" nhất, trở thành thần tượng của thế hệ 9X.

Thu Thủy

Theo Sina.com

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts