Thursday 29 March 2012

Sinh vien CD Nghe thuat lam Dam cuoi chuot

Nhân ngày kỉ niệm thành lập Đoàn TNCSHCM 26-3, Trường Cao đẳng Nghệ thuật HN đã tổ chức Lễ trao giải và Gala liên hoan Ban, nhóm biểu diễn nghệ thuật lần thứ I.

Liên hoan bao gồm 2 vòng thi, có tới 33 nhóm tham gia ở vòng 1 với 66 tiết mục và 26 nhóm ở vòng 2. Mỗi nhóm mang đến liên hoan đặc trưng của khoa, ngành mình.

Các Ban, nhóm đạt giải sẽ được tham gia các đợt biểu diễn, lưu diễn và các hoạt động khác của nhà trường. Các thi sinh đạt giải sẽ được miễn thi các môn Hòa tấu, kỹ năng biểu diễn, thực hành biểu diễn học kỳ II năm học 2011-2012.

Trường CĐNT Hà Nội được biết đến là một cái nôi ra đời nhiều ban, nhóm biểu diễn nghệ thuật được công chúng yêu mến và trân trọng như "Sao Mai", "Hương cau - Cỏ lạ", "Con gái", "Pha Lê Xanh".
Nhóm Pha lê xanh khoa Dân tộc – Giải nhất liên hoan ban nhạc, tốp hát thành phố Hà Nội năm 2009 cũng tham gia biểu diễn trong đêm liên hoan với tiết mục Đất Việt tiếng vọng ngàn đời.


Nhóm Ngày mới khoa Thanh nhạc (Giải đặc biệt liên hoan ban nhạc, tốp hát thành phố Hà Nội năm 2010) với "Đám cưới chuột".


Những nhà thiết kế thời trang tương lai sáng tạo với "Story in fashion boutique". Những cô gái của nhóm Run bất động trong tạo hình manequin trên sân khấu.

Tiết mục có sự tham gia của gương mặt trẻ quen mặt đối với nhiều bạn trẻ Hà thành Việt Michael. Anh chàng tỏ ra khá đa tài khi luôn tạo ra được dấu ấn riêng ở mỗi lĩnh vực: từ ca hát, nhảy MJ cho đến thiết kế thời trang.
Vũ điệu Macarena đã khiến từ sân trường cho đến sân khấu trở nên sôi động với màn nhảy flashmob của giảng viên và sinh viên. Trong khi nhóm PYO khoa Nghiệp vụ văn hóa cực sung với những màn vụ đạo nóng bỏng của "Taxi".

4 cô gái xinh đẹp của nhóm Little girls với ca khúc "Gục ngã" – tiết mục đã giúp nhóm rinh về giải A trong liên hoan lần này. Còn những sinh viên năm nhất đến từ nhóm Ruby hồn nhiên, vui tươi với "Ở trọ và Ngẫu nhiên".



Nhóm Acoustic khoa Thanh nhạc cá tính với "Mãi mãi tuổi thơ tôi Hà Nội". Và nhóm Pom với ca khúc "Ước mơ" – một sáng tác của Trịnh Cao Nguyên – lớp CDD3 SPÂN. Tiết mục đã giành giải đặc biệt của liên hoan.



Nhóm The Moon khoa Thanh nhạc bay bổng cùng "Time to say goodbye".


Đã có 5 nhóm được trao giải C, 10 nhóm được trao giải B, 13 nhóm đạt giải A và 1 nhóm đạt giải đặc biệt.


Giải thưởng được trao cho cá nhân.
Phương Nhung
Ảnh: Vũ Long

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts