Tuesday 27 March 2012

Bich Phuong Idol Cam do thi nhieu lam

>> >> >> Bích Phương Idol bình tĩnh khi bị loại


>> Bích Phương Idol chiến thắng sự rụt rè

- Làm mưa làm gió bảng xếp hạng Zing Top Song chỉ với một ca khúc " Có khi nào rời xa ", bạn có nghĩ mình quá may mắn?

- Đúng là mình cũng có chút may mắn. Thế nhưng Phương nghĩ để một bài hát được mọi người yêu thích, lọt vào Zing Top Song và trụ ở đó lâu như vậy, thì bản thân nó phải là một bài hát hay, chạm được vào trái tim của người nghe. Bên cạnh đó, ca sĩ trình bày cũng phải hát thật tốt nữa. Hơn nữa, sáng tác này là của Tiên Cookie, vốn rất thân thiết và hợp cạ với Phương nên Phương lột tả được cảm xúc và tình cảm mà Tiên muốn gửi gắm trong bài hát. Tiên rất khó tính trong việc chọn ca sĩ hát nhạc của mình, và cũng rất kỹ tính trong các bản thu âm, nên làm việc với Tiên áp lực lắm. Nhưng Phương cảm thấy hạnh phúc khi có Tiên hỗ trợ mình trong sự nghiệp

- Là một cô gái Hà Nội nhưng hiện tại lại Nam tiến lập nghiệp, bạn phải đối mặt với những khó khăn gì?

- Nam tiến là một quyết định rất lớn và Phương đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn. Một thân một mình, không người thân, không bạn bè đã là một thử thách lớn. Huống hồ showbiz lại là một thế giới cạnh tranh rất khốc liệt, thì những khó khăn Phương phải đối mặt còn nhân lên rất nhiều lần. Phương hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ những tác phẩm sắp được tung ra của mình.

- Còn những lời đề nghị khiếm nhã thì sao? Bây giờ không ít nghệ sỹ trẻ phải đối mặt với những cám dỗ như thế!

- Phương muốn dựa trên thực lực và tài năng của mình để thành công chứ không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai. Vì hôm nay người ta có thể nâng được mình, thì hôm khác người ta có thể quay sang nâng đỡ người khác. Nếu bản thân người nghệ sĩ không có thực lực mà chỉ dựa dẫm để tiến thân, thì sự thành công đó rất mong manh và không kéo dài được.

Đúng như bạn nói, cám dỗ nhiều lắm và Phương đã nhận được không ít lời... "dụ dỗ" (cười lớn). Nhưng với những lời đề nghị khiếm nhã hay gợi ý giúp đỡ kèm điều kiện, Phương đều từ chối một cách lịch sự.

- Cái tên Bích Phương vẫn chưa thực sự hot nhưng bạn lại chọn kết hợp cùng ca sỹ trẻ Trần Tùng Anh trong một version khác của "Có khi nào rời xa". Bạn không sợ dư luận đánh giá là "ốc chưa mang nổi mình ốc" hay "ôm rơm nặng bụng" sao?

- Version song ca của Có khi nào rời xa đạt tới con số hơn 1,7 triệu lượt view trên Zing MP3 trong khoảng thời gian chưa tới 2 tuần đã giúp Phương trả lời câu hỏi của bạn về sự kết hợp này. Sau khi nghe bản demo, Phương và Tiên thấy rằng giọng hát của Tùng Anh rất phù hợp với chất giọng của Phương và với cả bài hát. Thế nên hai đứa đã quyết định mời Tùng Anh cùng song ca. Đây là tác phẩm đầu tay, nên cả hai đều rất quan tâm đến nhận xét và góp ý của khán giả.

- Trần Tùng Anh vốn là một hot boy khá đình đám, được nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ với nickname Nukan Trần. Vậy trong mắt Phương, anh ấy là người đàn ông như thế nào?

- Với Phương, Tùng Anh là một anh chàng đẹp trai, hiền lành, dễ thương, biết giúp đỡ người khác, hát tốt và quan trọng là học giỏi nữa. Anh ấy không như bất kỳ hotboy nào mà Phương từng biết. Có một điểm mà Tùng Anh rất giống Phương ở chỗ không hấp tấp lao vào showbiz khi chưa chuẩn bị thật kỹ kỹ năng và kiến thức cần thiết.

- Có thông tin rằng Bích Phương yêu anh chàng này nên mới hết lòng chăm lo cho Tùng Anh như vậy?

- Phương chỉ có thể nói rằng Tùng Anh là một người anh, một người bạn, một đồng nghiệp thân thiết của Phương. Và Phương hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của cả 2 đứa.

Nụ hôn của Bích Phương và Trần Tùng Anh từng gây xôn xao dư luận giới trẻ.

- Còn nụ hôn của hai người trong MV vừa rồi, đằng sau đó có bao nhiêu tình cảm thật và bao nhiêu % chỉ là diễn?

- Những nụ hôn trong MV đều thể hiện cảm xúc và phù hợp với từng hoàn cảnh của câu chuyện mà đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã đưa ra . Lúc thì nồng nàn khi vừa yêu nhau, lúc thì hạnh phúc khi ở bên nhau. Còn ở khúc cuối MV thì lại vội vã, bối rối và lấn cấn vì nhân vật nam chuẩn bị lén lút ra đi.

Phương và Tùng Anh đã làm hết sức để đáp ứng được yêu cầu diễn xuất của đạo diễn. Những nụ hôn đó rất thật và đầy cảm xúc của 2 nhân vật yêu nhau rất thắm thiết… trong MV (cười).

- Trong thời gian tới, bạn có dự định kết hợp cùng Tùng Anh nữa không hay sẽ tiếp tục con đường solo?

- Chắc chắn trong thời gian sắp tới 2 đứa đều có những sản phẩm âm nhạc mới với hợp tác của nhạc sĩ Tiên Cookie để giới thiệu với khán giả. Còn có kết hợp với Tùng Anh nữa hay không thì... (cười). Các bạn hãy chờ đợi những sản phẩm sắp được ra mắt nhé!


Có khi nào rời xa version song ca của Bích Phương Idol và Trần Tùng Anh.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts