Saturday 28 January 2012

Ha Okio chao don nam Nham Thin 2012

muaban24 lua dao | cong ty seo | game angrybirds |

Tác giả Hà Okio (Ảnh nhân vật cung cấp)

Xin chào Hà Okio! Dù đã vài lần phỏng vấn nhưng tôi vẫn tò mò chưa hỏi về nickname của bạn. Hà Okio có phải là tên thật của bạn không?
- Xin chào độc giả của VTV! Hà Okio là nghệ danh mình dùng khá lâu rồi. Nó chỉ là một cái tên nghe vui tai thôi. (Cười)
Nhìn lại một năm vừa qua, Hà Okio thấy mình đã đạt được những gì, có đúng như mong đợi của bạn không?
- Mình thấy năm vừa qua là một năm khá thành công. Ví dụ một số bài hát mà mình sáng tác và thể hiện như bài "Nơi ấy" (video clip được quay trên vùng Tây Bắc), "Nếu như", "Như là mơ" (nhạc phim Long Ruồi), "Một thế giới" (hát chung với hơn 30 nghệ sĩ) và gần đây nhất là 2 video clips quay bài hát "Sài Gòn cafe sữa đá" đã được đông đảo công chúng đón nhận và giới chuyên môn đánh giá tốt… Tất cả đều hơn mình tưởng tượng và rất tuyệt vời.
Quả là năm vừa qua Hà Okio có khá nhiều niềm vui rồi. Vậy chương trình Bài hát Việt có phải là điểm nhấn khiến Hà Okio trở nên nổi bật và được nhiều người biết đến hơn không?
- Đúng vậy! VTV là kênh truyền hình quốc gia nên độ phủ sóng rộng khắp. Với nỗ lực bản thân và một chút may mắn mình đã kết hợp thành công với VTV trong nhiều chương trình.
Đối với bản thân Hà Okio, chương trình Bài hát Việt có ý nghĩa như thế nào với bạn?
- Mình thấy đây là một trong những sân chơi âm nhạc hiếm hoi dành cho nhạc sỹ. Một vài khán giả hiểu lầm rằng chỉ có một vài bài đoạt giải là "nhạc Việt", nhạc hay, còn lại là nhạc "không phải Việt", không hay. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Rất nhiều bài hát không đoạt giải nhưng vẫn sống được trong lòng công chúng yêu nhạc Việt cũng như nhiều nhà chuyên môn. Hy vọng Bài hát Việt sẽ chọn được nhiều bài hát hay nữa để tồn tại lâu dài với thời gian.
Tôi thật sự thắc mắc vì thấy bạn khi đến với Bài hát Việt lại mang theo phong cách khá "nhẹ nhàng" và lãng tử khác hẳn với phong cách của một rapper đã được nhiều người biết đến. Tại sao Hà Okio không tham gia 1 ca khúc nhạc rap?
- Mình có khả năng sáng tác và chơi nhiều thể loại cho nên ở mỗi thời điểm, mình muốn giới thiệu đến khán giả những góc cạnh khác nhau của mình. Khi cần mình sẽ viết thể loại nhạc phù hợp nhất.
Dự định và kế hoạch của Hà Okio trong năm 2012 là gì?
- Mình sẽ vẫn viết nhạc và thu âm, ghi hình… tham gia các dự án, sự kiện giải trí trong nước và quốc tế. Mình hy vọng sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc.
Năm Nhâm Thìn đã đến, Hà Okio có muốn gửi lời chúc tới khán giả truyền hình không?
- Hà Okio xin chúc nhà nhà yên vui, bình an và ngập tràn yêu thương bằng cách yêu quý mọi người xung quanh mình nhiều hơn nữa!
Cám ơn Hà Okio và chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng!
Tin - bài liên quan :
Hà Okio: "Bài hát Việt là cơ hội phát triển tài năng"


Tác giả : Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc ( 0 )

Ý kiến của bạn về bài viết: Hà Okio chào đón năm Nhâm Thìn 2012

Ý kiên của bạn

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts