Wednesday 4 April 2012

Sap cong chieu phim dong tinh nam va dong tinh nu

KTĐT - Tại Hội chợ phim châu Á 2012, trong khuôn khổ Giải thưởng điện ảnh châu Á 2012, doanh nhân Chung Minh - đại diện cho Công Ty cổ phần truyền thông đầu tư giải trí Velo đã ký hợp đồng mua 2 bộ phim nói về đề tài đồng tính (một của Hàn Quốc và phim còn lại của Thái Lan) để mang về Việt Nam phát hành trong thời gian tới.

Trên thực tế, đề tài về những người đồng tính vẫn rất khó lọt qua vòng kiểm duyệt của Hội đồng duyệt phim quốc gia. Khán giả Việt cũng chưa thực cởi mở với đề tài này. Tuy nhiên, sau bộ phim "Hotboy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đã mở ra cửa mới cho các sáng tác của điện ảnh Việt. Doanh nhân Minh Chung cũng cho rằng, anh quan tâm đến các bộ phim về đề tài đồng tính, nhưng cũng phải sau "Hotboy nổi loạn", anh mới mạnh dạn nhập 2 bộ phim của Hàn Quốc và Thái Lan.

Hiện nay, Công ty Velo đang lo các thủ tục cần thiết đề 2 bộ phim này sớm ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt. Bên cạnh 2 bộ phim đồng tính, Velo cũng đang nhập về một số bộ phim khác, trong đó có một bộ phim hành động, hài hước do Jaycee Chan - con trai ngôi sao võ thuật Thành Long thủ vai.


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts